Ábyrgð

Ábyrgð vegna galla er í samræmi við lög um neytendakaup (lög nr.48/2003) og lög um lausafjárkaup (lög nr.50/2000).
(nema annað sé tilgreint)

Gildir fyrir allar vörur (sjá takmarkanir)

  • Ábyrgðarskírteini eða kaupnóta skilyrði
  • Lítil raftæki sem eru talin gölluð á að framvísa á þjónustuborði verslana ELKO
  • Stór raftæki sem eru talin gölluð þarf að tilkynna ELKO áður en tækin eru flutt úr stað 
  • Í sumum tilfellum getur ELKO vísað kaupanda beint á umboðsaðila á Íslandi sem tekur í öllum tilfellum styttri tíma
  • ELKO áskilur sér rétt til að sannreyna galla innan eðlilegra tímamarka
  • Ef raftæki reynist ekki gallað eftir athugun eða ekki er um að ræða ábyrgðarviðgerð greiðir kaupandi skoðunargjald í samræmi við verðskrá viðkomandi verkstæðis og/eða flutning ef við á.
  • Ef til úrlausnar ábyrgðar kemur mun ELKO bjóða eftir atvikum viðskiptavini upp á viðgerð, nýja vöru, afslátt eða afturköllun kaupa.
  • Í öllum tilvikum er fyrst kannaður möguleiki á viðgerð

TAKMARKANIR:

  • Ef um ræðir sölu til fyrirtækis þá er ábyrgð á galla 1 ár*
  • Gildir ekki um eðlilegt slit vegna notkunar
  • Gildir ekki ef tækið hefur verið opnað eða átt við það nema ELKO hafi yfirumsjón með eða hafi samþykkt verkið
  • Gildir ekki ef rekja má bilun til illrar eða rangrar meðferðar
  • Gildir ekki um rafhlöður fartölva og farsíma. Rafhlöður eru rekstrarvara og eðlilegt getur verið að þurfi að endurnýja fyrir lok vélbúnaðarábyrgðar. Framleiðendur veita þó að lágmarki 6 mánaða ábyrgð.

Ef vara er keypt í ELKO Flugstöð Leifs Eiríkssonar

  • Ábyrgðarskírteini eða kaupnóta skilyrði
  • Aðrar takmarkanir og reglur falla undir hefðbundna ábyrgðarskilmála ELKO
  • Kaup í Flugstöð eru ekki skráð á kennitölu líkt og í Lindum/Skeifunni/Granda/Vefverslun ELKO. ELKO getur því ekki flett upp á nótu eftir kennitölu, geyma skal kaupnótu
  • Ef kaupnóta er ekki fyrir hendi er hægt að senda nafn, dagsetningu kaupdag, greiðslumáta, upplýsingar um vöru á FLE@elko.is til að fá úrlausn málsins.
    • Starfsfólk ELKO Lindum, Skeifunni, Granda getur því miður ekki tekið við fyrirspurnum varðandi ábyrgðarskírteini ELKO Fríhöfn
  • Ef umboðsaðili á Íslandi er til staðar er kaupanda vísað á að leita úrlausnar og ábyrgðar þar
  • Ef umboðsaðili er ekki til staðar og varan fæst í Lindum eða Skeifunni er gengið frá ábyrgðarmáli þar
  • Ef umboðsaðili er ekki til staðar og varan fæst ekki í Lindum eða Skeifunni þá fer varan í ábyrgðarferli í Fríhöfn sem tekur 3‐5 virka daga

 

Verkstæði og viðgerðir

  • GILDIR FYRIR ALLAR VÖRUR
    • Meðalviðgerðartími á Íslandi er 10‐15 virkir dagar. Viðgerð gerður tekið allt að 20 virka daga
    • Ekki er hægt að kanna stöðu á viðgerð þegar vara var sett í viðgerð innan 2 vikna.
    • ELKO sendir allar vörur á viðurkennd verkstæði
    • ELKO tekur ekki ábyrgð á gögnum tækisins sem eru á geymslueiningum s.s. á Flash minni eða hörðum diski
    • Tækniþjónusta ELKO getur í sumum tilfellum tekið öryggisafrit af gögnum gegn vægu gjaldi. Ekki er hægt að ábyrgjast öryggisafrit vegna utanaðkomandi þátta s.s. vírusa, bilana o.s.frv.
    • Við viðgerð geta komið upp ýmsar aðstæður, s.s. ef panta þarf varahluti eða viðgerð reynist umsvifameiri en áætlað var, því biður ELKO kaupanda um að sýna biðlund ef slíkt kemur upp.
    • Til að stytta viðgerðartíma er kaupanda bent á að sumar vörur getur kaupandi farið með beint á verkstæði og því stytt viðgerðartímann um allt að 2‐4 daga. Framvísa þarf kaupnótu
    • Þegar viðgerð er lokið er hringt í kaupanda eða sent sms og tilkynnt að varan sé tilbúin
    • Framvísa þarf verkbeiðni við afhendingu tækis
    • Allar fyrirspurnir varðandi vörur í viðgerð skulu berast á tölvupósti í viðkomandi verslun

SKOÐUNARGJALD
Ef skoðun á raftæki heyrir ekki undir ábyrgðarskilmála er greitt gjald, bilun fellur ekki undir ábyrgð.
- Skoðunargjald fer eftir verðskrá þess verkstæðis sem skoðar vöruna
Verðskrá ELKO:
15 mín. kr. 2.000
30 mín. kr. 3.500
60 mín. kr. 6.000

Vörur keyptar í verslunum Elkjop Noregi eða Elgiganten DK/SE 

ELKO reynir eftir fremsta megni að bjóða upp á fulla eftirkaupaþjónstu á vörum sem keyptar eru í verslunum Elkjop Noregi, Elgiganten DK/SE eða Gigantti Finlandi. ELKO er hinsvegar ekki ábyrgðaraðili á þessum vörum og þess vegna gæti eftirkaupaþjónusta í sumum tilfellum ekki verið í boði á Íslandi. Ef þú ert með vöru keypta í þessum verslunum og þarft á eftirkaupaþjónustu að halda, s.s. ábyrgðarmál eða viðgerð, sendu þá fyrirspurn til þjónustustjóra ELKO ga@elko.is . Þjónustustjóri ELKO mun þá skoða hvort eftirkaupaþjónusta sé í boði á Íslandi og senda svar hið fyrsta. Framvísa þarf ábyrgðarskirteini.